DANH MỤC SẢN PHẨM

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ LG 2024

Anh Việt Anh
Th 2 08/04/2024
Hội nghị khách hàng điều hòa không khí LG 2024 được LG tổ chức vào 04/04 nhằm củng cố chiến lược hợp tác song phương với các đại lý, khách hàng doanh nghiệp.
Là một sự kiện lớn của LG được tổ chức vào đầu quý 2 năm 2024. Hội nghị thế hiện được sự quyết tâm kết nối mở rộng mạng lưới hợp tác cũng các đại lý, khách hàng doanh nghiệp trong dòng sản phẩm điều hòa không khí, máy lọc không khí. Cũng là nơi để trao đổi, trau đồi thêm kiến thức. 
Hội nghị là nơi quy tụ nhiều đại diện cấp cao của LG, cùng với rất nhiều đại diện của các đại lý, doanh nghiệp toàn miền Bắc. Mở ra cơ hội kết nối hợp tác phát triển giữa LG với các doanh nghiệp, và là cầu nối giữa các doanh nghiệp với nhau

Tại Hội nghị, các khách mời đều được trải nghiệm, lắng nghe chuyên gia chia sẻ về dòng sản phẩm điều hòa không khí. Tại đây, LG đã giới thiệu với toàn thể khách mời các bộ sản phẩm chiến lược về dòng sản phẩm điều hòa không khí. Nổi bật có thể kể đến bộ điều hòa multi split, single split, dualcool... và nhiều dòng máy lọc không khí đáng chú ý.

Với Multi Split, là hệ thống điều hòa không khí nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ với một dàn nóng duy nhất hỗ trợ đồng thời nhiều dàn lạnh. Đây là một giải pháp toàn diện đáng chú ý về tiết kiệm không gian, phong cách và hiệu quả năng lượng. Thân dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là loại Điều hòa cassette 1 hướng, chiếm không gian tối thiểu và cho phép lắp đặt linh hoạt ngay cả ở khu vực có không gian trần hạn chế. 

Biệt thự hai tầng thể hiện bốn dàn lạnh LG qua cửa sổ kính lớn, có thể nhìn thấy rõ luồng không khí với thiết bị LG Smart Inverter bên ngoài.

Nhắm tới đối tượng khách là các cửa hàng hệ bán lẻ khác nhau, Điều hòa thương mại cục bộ Single Split là lựa chọn lý tưởng cho nhiều cửa hàng bán lẻ khác nhau. Khả năng tương thích của hệ thống với nhiều loại dàn lạnh tăng thêm cảm giác thoải mái trong không gian và mang lại hiệu quả năng lượng tối ưu và hiệu suất đáng tin cậy.

Dưới góc nhìn của kiến, hình ảnh quán cà phê mở ra với vật trang trí gồm ghế, bàn và cây cối cùng điều hòa cassette loại tròn của LG ở trên trần nhà.

Trên hết, với mục tiêu đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong sạch, yên tĩnh và thoải mái với máy điều hòa LG. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp điều hòa LG mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. 

Tại hội nghị, LG cũng giới thiệu đến đối tác sản sản phẩm trong nhóm máy lọc không khí. Trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Tại Việt Nam, sản phẩm của LG đang đứng số 1 về hiệu quả và tốc độ làm sạch không khí.

LG cũng là hãng đi đầu về công nghệ, tất cả các mẫu máy đều được trang bị tính năng thông minh, không chỉ giúp việc làm sạch bụi bẩn nhanh chóng hơn mà còn mang đến trải nghiệm hiện đại, kể đến như công nghệ cảm biến tự động lọc, cảm biến trí tuệ nhân tạo Ai, bảng đồng hồ đo chính xác mật độ bụi…

 

LG Puricare  hiện là dòng máy lọc không khí gia đình duy nhất trên thế giới lọc được bụi siêu siêu mịn PM1.0 (kích thước 0.1 um), đồng thời khử được nhiều loại khí độc hại như: khói thuốc, mùi đồ ăn, mùi hôi, mùi chó mèo, mùi gỗ công nghiệp... Với bộ màng lọc cực dày, nhiều lớp, hiệu quả làm sạch của máy được kiểm nghiệm lên đến 99.97%, vượt trội hơn bất kỳ dòng máy nào đang có trên thị trường.

Hội nghị khách hàng điều hòa không khí LG 2024 như sự cam kết của LG mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cho đối tác. Cũng là sự khẳng định về việc hợp tác gắn kết giữa LG và các đại lý, khách hàng doanh nghiệp. Sự hợp tác sẽ hướng tới các mục tiêu mới và gặt hái thành công trong tương lai. 


Điện tử 179 rất vinh dự khi là một trong những khách mời tham dự hội nghị khách hàng điều hòa không khí LG 2024, một sự kiện rất quan trọng được tổ chức tại Ninh Bình. 

Là nhà phân phối và là đối tác chiến lược của LG, sự hiện diện của công ty tại hội nghị đã góp phần thể hiện sự gắn kết giữa Công ty cổ phần điện tử 179 và LG, cũng đồng thời khẳng định vị thế của Điện tử 179 trong ngành điện lạnh, điện máy. 

Hội nghị cũng là cơ hội để Điện tử 179 tiếp thu thêm các kiến thức được chia sẻ, là cơ hội cầu nối mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trong ngành toàn khu vực.

Hy vọng rằng, Hội nghị khách hàng điều hòa không khí LG 2024 sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác mới, mở ra nhiều bước đi triển vọng và bền vững cho Công ty cổ phần điện tử 179 trong tương lai. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Nội dung bài viết
Thu gọn