1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Chính sách giao hàng và lắp đặt được áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua hàng tại Điện tử 179
I - CÁCH THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Điện tử 179 có sẵn các hình thức - phương thức giao nhận hàng cực kỳ tiện lợi như sau:
- Với những khách hàng đến mua hàng tại kho của Công ty cổ phần điện tử 179, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại kho hàng của công ty .
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
- Đối với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội - Điện tử 179 sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên công ty chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
- Đối với Đơn hàng Vận chuyển Toàn Quốc:
II. THỜI GIAN GIAO HÀNG
– Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển và giao hàng trong vòng 4 giờ hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
(Chính sách áp dụng khi đặt hàng từ 8 – 17h. Trường hợp đặt hàng sau 17h, Điện tử 179 chuyển hàng vào ngày hôm sau hoặc theo yêu cầu của khách hàng)
– Đối với Đơn hàng Vận chuyển Toàn Quốc :Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
– Sau khi quý khách đã ký nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, vv… từ quý khách sau này.
– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có).
Sau khi quý khách đã ký nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công Ty sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa, vv… từ quý khách sau này.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Điện tử 179 nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0357.859.179
Xin chân thành cảm ơn !